Apollo Silicone Tham Gia Chương Trình Làm Việc Đặc Biệt Giữa Hiệp Hội SACA Và Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng Cuba

30/09/2023

Apollo Silicone vinh dự tham gia chương trình làm việc đặc biệt giữa Hiệp Hội SACA và Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng Cuba - Ông Rene Mesa Villafaña vào ngày 29/9/2023 do SACA tổ chức nhằm thúc đẩy sự hợp tác giao thương và chia sẻ kinh nghiệm sản phẩm và công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng giữa các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Cuba.

Tham gia chương trình, phái đoàn Cuba còn có bà Ariadne Feo Labrada - Tổng lãnh sự quán Cuba tại Việt Nam và các đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng, vật liệu xây dựng tại Cuba cùng với sự hiện diện đón tiếp phái đoàn Cuba phía Hiệp Hội SACA gồm có Chủ tịch Hiệp hội SACA - Ông Lê Viết Hải cùng Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký - Ông Đinh Hồng Kỳ và đại diện các doanh nghiệp hàng đầu ngành vật liệu xây dựng Việt Nam - thành viên của SACA tham gia toạ đàm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hoá chất vật liệu xây dựng, Apollo Silicone đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về keo silicone và các sản phẩm liên quan tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi tự hào về việc được mời tham gia sự kiện này và cơ hội để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các đối tác quốc tế. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự hợp tác này, chúng ta có thể đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng hiệu quả hơn, an toàn hơn, và bền vững hơn tại cả Việt Nam và Cuba. Apollo Silicone cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng và cung cấp các giải pháp, dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp Hội SACA và Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng Cuba đã tạo điều kiện cho cuộc gặp gỡ này diễn ra. Chúng tôi mong rằng chương trình này sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững hơn cho ngành công nghiệp vật liệu xây dựng. 🇻🇳 🇨🇺 Chúc mối quan hệ anh em giữa Việt Nam và Cuba ngày càng gắn kết bền chặt hơn nữa cùng với sự phát triển hợp tác giao thương và phát triển bền vững giữa các tổ chức, hiệp hội ngành nghề và các doanh nghiệp giữa hai nước anh em.

Chương trình gặp gỡ Hiệp Hội SACA và Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng Cuba diễn ra trong khuôn khổ Đoàn Đại biểu Cấp cao Đảng, Nhà nước Cuba do ông Esteban Lazo Hernandez, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Quốc hội Chính quyền Nhân dân Cộng hòa Cuba sang thăm chính thức nước ta nhân kỷ niệm 50 năm chuyến thăm của Lãnh tụ Fidel Castro tới Vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam (09/1973 - 09/2023).

Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP. Hồ Chí Minh (SACA) là một trong những hội nghề nghiệp có truyền thống lâu đời nhất tại TP. HCM, thành lập cách đây 32 năm hoạt động dựa trên Quyết định số: 202/QĐ-UB ngày 22-6-1991 của UBND TP. HCM và chịu sự quản lý Nhà nước về ngành của Sở Xây dựng TP. HCM

Stronger Together

Chia sẻ
  • Đã copy link