APOLLO SILICONE ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM SACABUILD 2024

26/04/2024
Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 230 gian hàng, giới thiệu những sản phẩm mới nhất trong ngành xây dựng.
Apollo Silicone không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp, mà còn đặt mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng, thông qua việc hợp tác, gắn kết cùng các hiệp hội ngành nghề trong ngành xây dựng. Bằng mọi nguồn lực, Apollo Silicone đồng hành, hỗ trợ bằng các hoạt động thiết thực, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, đào tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động, nâng tầm uy tín của các bên, tăng sức cạnh tranh của các thành viên Hiệp Hội trên thương trường.
Triển lãm SACABUILD không chỉ là một sự kiện trưng bày và giới thiệu những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới và vượt trội của các hội viên, doanh nghiệp trong ngành, mà còn là dịp để tất cả chúng ta cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, tạo dựng mối quan hệ và thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam vươn tầm.
Apollo Silicone tự hào về vị thế của mình trong việc góp phần vào sự thành công của các hoạt động phát triển hiệp hội, đặc biệt là Triển lãm SACABUILD nhằm tạo ra những giá trị mới, hỗ trợ sự phát triển của mỗi hội viên và ngành nghề như tôn chỉ hoạt động của hiệp hội SACA & SADOOR: GẮN KẾT CÙNG VƯƠN XA.
Chia sẻ
  • Đã copy link