APOLLO SILICONE ĐỒNG HÀNH, TÀI TRỢ KIM CƯƠNG SỰ KIỆN TRƯNG BÀY & RA MẮT HIỆP HỘI CỬA VIỆT NAM - CHI HỘI TP. HỒ CHÍ MINH

26/04/2024
Trưng bày và Ra mắt Hiệp Hội Cửa Việt Nam - Chi Hội TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: 18,19/05/2024
- Địa điểm: Trung Tâm Triển Lãm Hội Nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam
(Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Đ. Số 1, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM)
Suốt hơn 20 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Apollo Silicone không chỉ là thương hiệu tiên phong, thống lĩnh ngành silicone sealant mà còn là biểu tượng của sự gắn kết bền vững, đổi mới vì một tương lai xanh bền vững.
Với sự hợp tác cùng hai tập đoàn hoá chất toàn cầu Shin-Etsu (Nhật Bản) và Dow Chemical (Hoa Kỳ), Apollo Silicone mang đến những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ toàn diện trong ngành hoá chất vật liệu xây dựng, đặc biệt là silicone sealant cao cấp cho mọi công trình, từ dân dụng cho đến công nghiệp; giúp mọi công trình an toàn, bền đẹp và vững chãi với thời gian
Sự kiện Trưng bày và Ra mắt HHCVN - Chi Hội Cửa TP Hồ Chí Minh không chỉ là mốc son trong mối quan hệ hợp tác gắn kết giữa Apollo Silicone và Hiệp Hội Cửa Việt Nam và Chi Hội TP. Hồ Chí Minh mà còn là sự khẳng định của Apollo Silicone với khách hàng, đối tác và hội viên của Hiệp Hội Cửa Việt Nam: Apollo Silicone là sự lựa chọn hàng đầu, đồng hành cùng bạn xây dựng từng giấc mơ, tạo nên giá trị bền vững qua mỗi thế hệ.
Hãy cùng Apollo Silicone, đón chờ và trải nghiệm những bước tiến mới, "Đổi mới tiên phong, nâng tầm gắn kết" cùng Hiệp Hội Cửa Việt Nam - Chi Hội TP. Hồ Chí Minh, nơi chất lượng và sự đổi mới là ưu tiên hàng đầu.
"Thế Hệ Chất - Dùng Keo Chất" - chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, chất lượng và luôn đổi mới cùng bạn xây dựng tương lai thịnh vượng, một lần chạm là một đời gắn kết!
Chia sẻ
  • Đã copy link